0968.931.007 pccckimlong114@gmail.com
Cơ sở Kim Long 1078 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Mua bình chữa cháy cho nhà xưởng bệnh viện trường học tại Bình Dương

Mua bình chữa cháy cho nhà xưởng tại Bình Dương.
Mua bình chữa cháy cho quán karaoke tại Bình Dương. bình chữa cháy dành cho trường học, bệnh viện, phòng khám, nhà hàng, khách sạn tại Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên, Thuận An.
Trang bị bình chữa cháy cho nhà xưởng và các khu vực có nguy hiểm cháy nổ sẽ giúp chúng ta chủ động đối phó với các sự cố cháy nổ. Trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của các cơ sở luôn tiềm ẩn các nguy cơ cháy. Nguyên nhân gây ra cháy có rất nhiều như sự cố về điện, do hút thuốc, do dùng lửa vô ý... Khi trang bị bình chữa cháy sẽ giúp chúng ta đối phó với các sự cố một cách nhanh chóng.

Dùng bình chữa cháy rất đơn gian và tiện lợi:
Nếu có cháy xảy ra, nhanh chóng đến khu vực để bình chữa cháy, xách bình đến gần đám cháy từ 4m đến 1,5m tùy theo khả năng tiếp cận.
1 tay giật chốt an toàn của bình 1 tay cầm cụm van để bình đoực cố định.
Sau đó 1 tay vừa xách cụm van vừa bóp để phun chất chữa cháy, 1 tay cầm vòi phun hướng về đám cháy, vừa phun vừa di chuyển lại gần đám cháy, hướng loa phun lên vật đang cháy đến khi nào đám cháy tắt hẳn mới ngừng bóp van xả.
Khi dùng bình chữa cháy khí cần chú ý đến các yếu tố an toàn: Bình khí 3kg thì loa phun sẽ xoay cố định, không cầm lên loa, mà cầm ở đáy bình.
Các loại bình chữa cháy được sử dụng phổ biến cho văn phòng, trường học, bệnh viện nhà hàng khách sạn, quán karaoke là các bình chữa cháy xách tay loại nhỏ như bình chữa cháy bột MFZ1, MFZ2, MFZ4, bình khí CO2 MT3. Còn lại các khu vực khác có thể dùng các bình lớn hơn như MFZ8, MT5 và cá loại bình có xe kéo.

mua bình chữa cháy xách tay cho nhà xưởng, nhà hàng khách sạn trường học tại bình dương
Quý khách ở Bình Dương có nhu cầu mua bình chữa cháy xách tay và xe đẩy vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.931.007 hoặc email pccckimlong114@gmail.com để được tư vấn chi tiết

    0968.931.007