0968.931.007 pccckimlong114@gmail.com
Cơ sở Kim Long 1078 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Bình chữa cháy tại Bến Cát Tân Uyên Bình Dương

Cung cấp sỉ lẻ bình chữa cháy thiết bị PCCC tại Bến Cát, Tân Uyên, Phú Giáo Bình Dương. Bình chữa cháy tại Bến Cát, Tân Uyên

Bình chữa cháy đang là thiết bị PCCC được quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ bảo quản và hiệu quả chữa cháy cao nên khi trang bị bình chữa cháy cơ các cơ sở, nhà máy, kho xưởng, nó sẽ phát huy tối đa công dụng.

Tại Các thị xã như Bến Cát, Tân Uyên, huyện Phú Giáo, tốc độ phát triển kinh tế ngày càng nhanh, với hàng trăm công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, kho bãi tại các khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3, VSIP 2. Cùng với sự phát triển công nghiệp, sản xuất là dân cư ngày càng đông đúc, các dịch vụ khác cũng phát triển đi kèm, việc đảm bảo an toàn PCCC cần được quan tâm và đầu tư.

Cơ sở thiết bị PCCC Kim Long với vị trí giáp gianh Tân Uyên Cũng như Bến Cát, có thể cung cấp các sản phẩm dịch vụ PCCC như bình chữa cháy bột MFZ F4, F8, bình chữa cháy khí CO2 T3, T5, các loại vòi lăng chữa cháy, và các thiết bị PCCC khác. Chúng tôi cung cấp sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có kiểm định chất lượng, tem kiểm định, CO-CQ đầy đủ.

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, giao hàng theo tiêu chí kinh doanh của cửa hàng. Bảo trì, sửa chữa, nạp sạc định kì.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Linh: 0968 931007 Cơ sở thiết bị PCCC Kim Long, 1078 Khu phố 8 , P. Phú Mỹ , TP. Thủ Dầu Một , T. Bình Dương.

Rất hân hạnh được phục vụ!

    0968.931.007