0968.931.007 pccckimlong114@gmail.com
Cơ sở Kim Long 1078 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Cung cấp sỉ lẻ bình chữa cháy tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Cung cấp sỉ lẻ bình chữa cháy tại Thủ Dầu Một Bình Dương.

Bình chữa cháy được sử dụng để dập tắt các đám cháy khi mới phát sinh. Hiệu quả chữa cháy được nâng cao khi chúng ta phát hiện và dập tắt ngay từ khi  mới xuất hiện đám cháy, khi đó chỉ cần dùng bình chữa cháy bột MFZ4 hoặc bình chữa cháy khí CO2 T3 phun lên đám cháy là đám cháy sẽ tắt nhanh chóng.

Tại Bình Dương với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của công nghiệp, dịch vụ, không chỉ các công ty sơ sở sản xuất, kho bãi mới cần đến bình chữa cháy, mà ngay cả hộ gia đình, các quá cafe, tạp hóa, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán karaoke, khách sạn... đều cần đến chúng. Vì khi xã hội càng phát triển thì càng sử dụng nhiều các tài nguyên như điện, các thiết bị sử dụng điện, các vật liệu trang trí, các dụng cụ đồ dùng khác mà chúng có nguy cơ cháy rất cao khi sử dụng.

Bình chữa cháy đang là thiết bị PCCC được quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ bảo quản và hiệu quả chữa cháy cao nên khi trang bị bình chữa cháy cơ các cơ sở, nhà máy, kho xưởng, nó sẽ phát huy tối đa công dụng.

Đặc biệt tại Thủ Dầu Một, với sự phát triển của công nghiệp, các khu vực sản xuất, xưởng, kho bãi ngày càng nhiều, nhu cầu an toàn cháy nổ cầng được quan tâm và đầu tư, để đảm bảo tốt công tác PCCC việc mua và sử dụng bình chữa cháy là rất quan trọng, để tránh các sản phẩm kém chất lượng, và nhận được dịch vụ bán hàng tốt nhất, quý khách tại Thủ Dầu Một muốn mua bình chữa cháy có thể liên hệ theo thông tin: Mr Linh 0968 931007 Cơ sở thiết bị PCCC Kim Long, 1078 Khu phố 8 , P. Phú Mỹ , TP. Thủ Dầu Một , T. Bình Dương.

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, giao hàng theo tiêu chí kinh doanh của cửa hàng. Bảo trì, sửa chữa, nạp sạc định kì.

Quý khách tại Thủ Dầu Một: Chánh Mỹ, Chánh Nghĩa, Định Hòa, Hiệp An, Hiệp Thành, Hòa Phú, Phú Cường, Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Tân, Phú Thọ, Tân An, Tương Bình Hiệp có thể liên hệ để được báo giá chi tiết bình chữa cháy bột 4kg, bình chữa cháy bột 8kg, bình chữa cháy khí CO2 3kg, bình chữa cháy khí CO2 5kg.

Rất hân hạnh được phục vụ.

    0968.931.007